Tải logo Vinamilk vector, PNG mẫu mới nhất

Mục lục

Hôm nay ta sẽ đi tìm hiểu một thương hiệu uy tín đã từng nhiều năm đóng vai trò là công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam. Bán sữa là một ngành có lợi nhuận tốt, ít rủi ro và không cần quá nhiều khoa học kỹ thuật.

Vinamilk đã dẫn đầu ngành sữa từ rất lâu ra đời từ rất sớm từ năm 1976. Cho bạn nào chưa biết Vinamilk ngày xưa có vốn nhà nước 100%, sau khi cổ phần hóa và niêm yết sàn chứng khoán vốn của nhà nước vấn chiếm 50.01%.

Tổng quan thương hiệu

  • Thành lập: 1976
  • Dịch vụ: sữa và các chế phẩm từ sữa.
  • Lợi nhuận: 10.000 tỷ đồng (2019)
  • Website: vinamilk.com.vn

Được thành lập khi nhà nước quyết định quốc hữu hóa các nhà máy sữa: nhà máy sữa Thống Nhất, nhà máy sữa Trường Thọ, nhà máy sữa bột Dielac. Sau nhiều năm tích cực đổi mới đến năm 2018 Vinamilk đã trở thành một trong những công ty đó doanh thu đạt tỷ USD của VN.

Hiện nay Vinamilk đã có 10 nhà máy sữa, 5 trang trại nuôi bò sữa, và đã xuất khẩu các mặt hàng của mình ra nước ngoài. Doanh thu xuất khẩu chiếm 13% doanh thu của công ty.

Logo của Vinamilk gắn liền với thương hiệu kể từ lúc ra đời đến nay. Các lần thay đổi logo gắn liều với quá trình phát triển của thương hiệu.

Logo đầu tiên sử dụng màu xanh dương đậm, với một biểu tượng được cho là từ các chữ “V”, “N” và “M”viết liền vào nhau tạo thành. Có thể để ý tên thương hiệu có thể tách ra làm hai phần “vina” là viết tắt của Việt Nam còn “milk” là sữa trong tiếng anh.

Sau này có rất nhiều thương hiệu sử dụng chữ “vina” này để đặt tên thương hiệu của mình ví dụ như vinaphone.

mới nhất

Mặc dù mới đổi logo vào năm 2022, nhưng vào 2023 Vinamilk công ty tiếp tục cho ra mắt mẫu logo tiếp theo ngay lập tức đã gây tiếng vang lớn. Cư dân mạng chủ yếu chê nhiều hơn khen, tuy nhiên về mặt nhận diện thương hiệu lại rất thành công.

Có hẳn một trend để nhái thiết kế của mẫu logo này để chê bai nó. Ý nghĩa của mẫu logo chủ yếu muốn nói với người dùng thương hiệu này đã ra đời từ năm 1976, rất lâu đời.

Vinamilk đã tạo hẳn một website để tạo logo của riêng người dùng, bạn chỉ cần nhập vào tên của mình và năm bạn ra đời là xong. Có rất nhiều bạn trẻ đã tạo logo của mình và đăng lên các mxh để đú trend. Có thể nhận thấy logo không đẹp nhưng mang tính lan truyền mạnh, cách thiết kế độc lạ, đi đầu xu hướng. 

Tuy nhiên dù sao Vinamilk cũng đã là thương hiệu rất lâu đời và đã nổi tiếng trên khắp thị trường. Các thương hiệu khác khó lòng có thể lặp lại thành công này của Vinamilk.

Khẩu hiệu

  • Sức khỏe và trí tuệ (1976-2004)
  • Chất lượng quốc tế, chất lượng Vinamilk (2004-2007)
  • Cuộc sống tươi đẹp (2007-2009)
  • Niềm tin Việt Nam(2009-2012)
  • Vươn cao Việt Nam(2012-nay)

Sữa là sản phẩm quan trọng giúp tăng cao trí tuệ của thế hệ trẻ. Ngày nay các bậc cha mẹ không đẻ nhiều nữa mà tập trung vào chất lượng nhiều hơn. Trẻ em được uống sữa ngay từ khi còn nhỏ, đến khi trưởng thành mới thôi.

Nhìn vào khẩu hiệu của Vinamilk có thể thấy công ty tập trung vào chất lượng để giúp tăng cao trí tuệ và tầm vóc của người việt. Thông qua các sản phẩm từ sữa và chế phẩm từ sữa.

Có rất nhiều đối tác muốn nhúng logo Vinamilk vào website của họ. Chính vì thế tôi sưu tầm các mẫu logo cũ và mới của Vinamilk để bạn sử dụng cho mục đích của mình. Vinamilk là công ty lớn cung cấp nhiều sản phẩm liên quan đến sữa, nên sẽ có rất nhiều người quan tâm về nhãn hàng này.

Download tại đây

Logo liên quan:

– Tải logo Mobifone file Vector, JPG, PNG

– Tải logo FPT file Vector, PNG, JPG, SGV, AI mới nhất

– Tải logo ACB vector, PNG mới nhất

– Tải Logo Agribank Vector, PNG, JPG

– Tải logo VietinBank vector, PNG, JPG, PSD, AI, Corel

BÌNH LUẬN

CHIA SẺ

Facebook