100+ Mẫu lời chúc ghi phong bì đầy tháng cho bé trai, gái hay nhất

ghi phong bì đầy tháng

Mục lục

Đầy tháng của bé có ý nghĩa quan trọng và được coi là một dịp vui mừng để chúc mừng sự sống mới và sức khỏe của bé. Đây cũng là cơ hội để gia đình và bạn bè tụ tập để gặp gỡ bé và chúc mừng gia đình. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị một số món quà kèm phong bì với lời chúc mong muốn em bé luôn khỏe mạnh, ăn mau chóng lớn. Nếu bạn chưa biết ghi phong bì đầy tháng như thế nào hay và ý nghĩa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Xem thêm: Ý nghĩa của phong bao lì xì ngày tết – NHÓM IN

Vì sao nên ghi phong bì đầy tháng?

ghi phong bì đầy tháng
Lời chúc trên phong bì luôn mang ý nghĩa đặc biệt với mong muốn em bé luôn khỏe mạnh, vui vẻ

Đầy tháng của bé mang ý nghĩa là một dịp đặc biệt để chúc mừng sự trưởng thành của bé và đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc sống gia đình. Các vị khách tới ăn tiệc sẽ mang một món quà hoặc phong bì để tặng em bé. Việc ghi lời chúc lên phong bì là một cách để chúc mừng gia đình và gửi lời chúc tốt đẹp đến bé và cha mẹ của bé. Ngoài ra, lời chúc có thể bày tỏ lòng yêu thương, hy vọng và lời chúc tốt đẹp cho tương lai của bé.

Hướng dẫn cách ghi phong bì đầy tháng ý nghĩa nhất

Bạn nên chọn mẫu phong bì màu pastel, có hình thù ngộ nghĩnh liên quan đến trẻ em

Đầu tiên, bạn cần chọn một phong bì đẹp và phù hợp với dịp đầy tháng. Có thể chọn phong bì màu pastel, có hình ảnh hoặc mẫu in liên quan đến trẻ em.

Thông thường, trên phong bì thường ghi sẵn các mục như:

  • From: tên người chúc mừng đầy tháng. Tại đây, bạn chỉ cần ghi tên của bạn, chú ý ghi rõ quan hệ của bạn với cha mẹ bé để tránh gây nhầm lẫn.
  • To: Ghi tên bé, viết lời chúc đầy tháng cho bé. Khi viết, bạn nghĩ về những lời chúc bạn muốn gửi đến bé và gia đình. Lời chúc có thể là những điều tốt đẹp như sức khỏe, hạnh phúc, thành công và tình yêu. Hãy để lời chúc của bạn trở nên cá nhân hóa và chân thành. Chú ý, sử dụng ngôn ngữ lịch sự và yêu thương để viết lời chúc lên phong bì. Bắt đầu bằng lời chào như “Chúc mừng đầy tháng” hoặc “Chúc mừng bé tròn 1 tháng tuổi” và sau đó viết lời chúc của bạn. Dùng ngôn ngữ tươi vui, lạc quan và đầy hy vọng.

Mẫu câu ghi phong bì đầy tháng cho bé trai

Tham khảo lời chúc ý nghĩa và hay nhất vào tiệc thôi nôi của bé

Nếu bạn không giỏi viết lách văn thơ, có thể tham khảo các mẫu câu ghi phong bì đầy tháng cho bé trai dưới đây:

  1. Chúc mừng bé trai nhỏ của gia đình chúng ta đầy tháng! Chúc bé luôn khỏe mạnh, vui vẻ và được tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.
  2. Đầy tháng đầu tiên của bé trai đáng yêu! Chúc bé luôn có sức khỏe dồi dào, được bao quanh bởi tình yêu và hạnh phúc của gia đình.
  3. Chúc mừng bé trai chúng ta đã tròn 1 tháng tuổi! Hy vọng bé sẽ trở thành một người đàn ông tài năng, lịch sự và có trái tim nhân hậu.
  4. Đầy tháng đầu tiên là cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống bé. Chúc bé trai của chúng ta có một tương lai tươi sáng, đầy thành công và hạnh phúc.
  5. Chúc mừng đầy tháng bé trai xinh xắn! Mong rằng con sẽ luôn được yêu thương và hỗ trợ từ gia đình, và con sẽ mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh.
  6. Đầy tháng đầu tiên là bước đệm trong hành trình lớn của bé trai. Chúc bé tràn đầy năng lượng, khám phá thế giới và trưởng thành thành người tốt.
  7. Chúc mừng bé trai của chúng ta đã tròn 1 tháng! Cầu mong con luôn được che chở và bảo vệ, và con sẽ mang đến niềm vui và tự hào cho gia đình.
  8. Đầy tháng là khoảnh khắc đặc biệt để chúng ta chia sẻ niềm vui với bé trai. Chúc bé có một cuộc sống tràn đầy niềm vui, may mắn và thành công.
  9. Mừng ngày bé trai của chúng ta tròn 1 tháng tuổi! Hãy trưởng thành mạnh mẽ và biết trân trọng những giá trị gia đình, để tương lai của con mãi mãi tươi sáng.
  10. Chúc mừng bé trai đáng yêu của chúng ta đã tròn 1 tháng! Hãy trở thành một con người tốt và luôn điềm đạm, tử tế trong cuộc sống.
Mẫu phong bì mừng thôi nôi cho bé trai

Mẫu câu ghi phong bì đầy tháng cho bé gái

  1. Chúc mừng bé gái nhỏ của chúng ta đã tròn 1 tháng tuổi! Chúc bé luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và được tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.
  2. Đầy tháng đầu tiên của công chúa nhỏ! Chúc bé luôn có sức khỏe dồi dào, được yêu thương và hạnh phúc bên gia đình.
  3. Chúc mừng bé gái xinh đẹp của chúng ta đã tròn 1 tháng tuổi! Hy vọng con sẽ trở thành một phụ nữ thông minh, độc lập và có trái tim nhân hậu.
  4. Đầy tháng đầu tiên là một bước ngoặt trong cuộc đời của con. Chúc bé gái của chúng ta có một tương lai tươi sáng, đầy thành công và hạnh phúc.
  5. Chúc mừng bé gái đáng yêu đã tròn 1 tháng! Mong rằng con sẽ luôn được yêu thương và hỗ trợ từ gia đình, và con sẽ mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh.
  6. Đầy tháng đầu tiên là cột mốc quan trọng trong cuộc sống của con. Chúc công chúa nhỏ tràn đầy năng lượng, khám phá thế giới và trưởng thành thành người phụ nữ tốt.
  7. Chúc mừng bé gái của gia đình đã tròn 1 tháng! Cầu mong con luôn được che chở và bảo vệ, và con sẽ mang đến niềm vui và tự hào cho gia đình.
  8. Đầy tháng là dịp để chúng ta chia sẻ niềm vui với cô công chúa nhỏ của gia đình. Chúc bé có một cuộc sống đầy niềm vui, thành công và tình yêu.
  9. Mừng ngày bé gái tròn 1 tháng tuổi! Hãy trưởng thành mạnh mẽ và biết trân trọng những giá trị gia đình, để tương lai của con mãi mãi tươi sáng.
  10. Chúc mừng bé gái đáng yêu của chúng ta đã tròn 1 tháng! Hãy trở thành một người phụ nữ tự tin, đẹp và biết yêu thương mọi người xung quanh.
Mẫu phong bì mừng thôi nôi cho bé gái

Một số lưu ý khi viết phong bì mừng thôi nôi cho bé

Khi ghi phong bì đầy tháng cho bé, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Xưng hô ghi trên phong bì phù hợp với mối quan hệ, mức độ thân thiết của bạn với gia đình bé.
  • Nên dùng từ ngữ dễ hiểu, tuyệt đối không dùng từ ngữ mang hiểu lầm với ý nghĩa xui xẻo cho bé và gia đình.
  • Do tiệc đầy tháng đông khách mời nên bạn cần ghi rõ thông tin để cha mẹ dễ nhận biết được phong bì mỗi người.
  • Chú ý viết lời chúc ngắn gọn, súc tích, không nên viết dài dòng, chiếm hết phân nửa phong bì để người nhà dễ dàng đọc.
  • Dán phong bì thật kỹ để tránh mất mát trong quá trình di chuyển, gửi đến tay người nhận.
  • Trước khi gửi phong bì, hãy đảm bảo kiểm tra lỗi chính tả và chữ viết rõ ràng, dễ đọc.

In phong bì đầy tháng cho bé – Món quà đặc biệt, giúp tiết kiệm thời gian

In và thiết kế phong bì theo yêu cầu là dịch vụ được nhiều đơn vị cung cấp cho khách hàng hiện nay. Đặc biệt với những khách hàng bận rộn, không có thời gian viết thì sẽ chọn cách in sẵn. 

Nhóm In là đơn vị chuyên nhận thiết kế và in phong bì thôi nôi, đám cưới, mừng thọ,…Với đội ngũ thiết kế kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu những mẫu phong bì đẹp, bắt mắt kèm lời chúc ý nghĩa nhất. Không những vậy, sản phẩm còn có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng.

Nhóm In – Chuyên nhận in và thiết kế phong bì mừng tiệc thôi nôi cho bé đẹp, giá tốt

Trên đây là những mẫu câu chúc ghi phong bì đầy tháng mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn. Nếu bạn có nhu cầu in và thiết kế mẫu phong bì riêng, hãy liên hệ với Nhóm In qua số hotline: 0905 619 168 để được tư vấn chi tiết.

BÌNH LUẬN

CHIA SẺ

Facebook